Thứ Năm, 11 tháng 10, 2018

Bán đàn Kalimba giá rẻ nhất ở an giang


Bán đàn kalimba ở an giang, địa chỉ bán đàn kalimba ở vũng tàu, đàn kalimba 17 nốt tại quận 1 tphcm, đàn kalimba là gì?, học đàn kalimba, địa chỉ bán đàn kalimba tại tp.hcm, đàn kalimba là gì?, bán đàn kalimba giao hàng toàn quốc.

Bán đàn Kalimba giá rẻ nhất ở an giang


guitar binh tan


Đàn kalimba là một loại nhạc cụ có nguồn gốc từ Châu Phi và đã xuất hiện từ 1000 năn trước công nguyên, những phiên bản đầu tiên của đàn kalimba có phím bấm bằng tre.
Đàn kalimba có các tên gọi khác như SanZa hay thumd Piano (đàn piano tay) - đơn giản vì nó dùng ngón tay cái để chơi. Nguồn gốc của kalimba là vùng Trung Phi nhưng nó cũng được tìm thấy ở một số nơi nam phi.


Bán đàn Kalimba giá rẻ nhất ở an giang

guitar binh tan 1

Cách đấy vài trăm năm khi các nô lệ da đen được mang đến Châu Phi và vùng Trung Địa, cây đàn này đã phổ biến ở Nam Mỹ và caribbean.
Ở thập niên năm 1950, kalimba được sữ dụng nhiều trong những điệu nhảy rumba truyền thống ở vùng Nam Mỹ.


Bán đàn Kalimba giá rẻ nhất ở an giang

guitar binh tan 2

Cửa hàng Nụ Hồng nơi chuyên cung cấp các loại đàn kalimba khác nhau giá cả hợp lí, tại cửa hàng còn bán tất cả các loại nhạc cụ dân tộc khác nhau và phụ kiện nhạc cụ các loại, hãy đến với Nụ Hồng nơi luôn là nơi đáng tin cậy và thỏa niềm đam mê cho những ai yêu âm nhạc.
Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng chuyên dạy đàn: Piano - violon - organ - trống - guitar.Mua - bán - sữa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ .


Bán đàn Kalimba giá rẻ nhất ở an giang

guitar binh tan 3

Qúy khách có thể liên hệ qua :
Zalo : 0918.469.400
Facebook : lopnhacnuhong.com
Website : lopnhacnuhong.com

Quý khách đến trực tiếp cửa hàng theo địa ch: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.HCM.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)
Hotline: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét