Thứ Bảy, 13 tháng 10, 2018

Gò Vấp bán đàn Kalimba chất lượng cao


Bán đàn kalimba tại tphcm, bán đàn kalimba giá ưu đãi ở trên Tiki, bán đàn kalimba giảm giá ở gò vấp, đàn kalimba 10 phím ở bình tân, bán đàn kalimba ship ( giao ) hàng toàn quốc, nơi bán đàn kalimba ở thủ đức, nơi dạy đàn kalimba cấp tốc tại tp.hcm.

Gò Vấp bán đàn Kalimba chất lượng cao


guitar binh tan


Kalimba là gì
Cái tên kalimban đầy thân thuộc và đầy cảm xúc đến từ Châu Phi. Nó khác những cái tên guitar, piano, …ở cả tên gọi và ý nghĩa. 
Thay vì đưa ra định nghĩa đàn kalimba là gì, chúng tối sẽ đưa cụ thể đặc trưng của loại đàn này, lý giải vì sao nó là nhạc cụ xu hướng của năm 2018 và nổi tiếng được nhiều người săn đón như vậy. Kalimba chỉ một cái tên của một loại đàn được làm bằng gỗ và thanh kim loại mỏng. Người ta nhắc đến kalimba là hiểu đó là đàn kalimba.


Gò Vấp bán đàn Kalimba chất lượng cao

guitar binh tan 1

Đây là một loại đàn có xuất xứ từ Châu Phi xa xôi. Nó được nhiều bộ tộc Châu Phi Sữ dụng để tạo thành thứ âm thanh sắc nét, mang đậm bản sắc dân tộc. Với người Việt Nam, kalinba như một cây đàn piano thu nhỏ. Với kalimba, bạn có thể chơi bất cứ bản nhạc nào bạn yêu thích, có thể cảm thụ âm thanh của bất cứ nơi đâu.
Về hình thức, đàn dây kalimba kết cấu rất chặt chẽ, vững chãi. Nó có diện tích chỉ khoảng 15cm đến 23cm.Người ta sữ dụng số lượng dây đàn để phân biệt từng loại đàn kalimba. Đàn càng nhiều dây thì càng đắt tiền và có thể chơi được nhiều bài hát, bản nhạc phức tạp.


Gò Vấp bán đàn Kalimba chất lượng cao

guitar binh tan 2

Chất liệu gỗ và thanh dây để làm nên đàn kalinba được lựa chọn kĩ để chất lượng âm thanh khuếch đại là tốt nhất và hay nhất.
Cửa hàng Nụ Hồng nơi chuyên cung cấp các mẫu đàn kalimba mẫu mã đẹp chất lượng nhất thị trường hiện nay và đàn kalimba có gắn khuếch đại âm thanh rất thích hợp để các bạn trẻ đi biểu diễn, họp mặt bạn bè.
Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng còn là nơi chuyên cung cấp các loại nhạc cụ dân tộc và phụ kiện nhạc cụ các loại
Tại Nụ Hồng có thêm các lớp dạy dạy đàn: Piano - violon - organ - trống – guitar thời gian linh động. Mua - bán - sữa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ .


Gò Vấp bán đàn Kalimba chất lượng cao

guitar binh tan 3

Qúy khách có thể liên hệ qua :
Zalo : 0918.469.400
Facebook : lopnhacnuhong.com
Website : lopnhacnuhong.com

Quý khách đến trực tiếp cửa hàng theo địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.HCM.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)
Hotline: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét